» » Siê phẩm galaxy S7 sẽ được trang bị 2 loại chip khác nhau

Ngoài dòng chip xử lý mang tên Exynos do chính hãng tự sản xuất và tự phát triển, Samsung còn có thể hợp tác thêm với Qualcomm để sử dụng mẫu chip cao cấp mang tên Snapdragon 820 mới ra cho sản phẩm S7 của mình.

Bộ đôi S7 dùng 2 loại chip khác nhau

Theo những kết quả đánh giá về hiệu năng mà trang GSM Arena thông báo thì chiếc Galaxy S7 dùng chip Exynos 8890 do Samsung tự phát triển la loại chip được nâng cấp từ chip Exynos của samsung S6 và Note 5 của năm ngoái. Ngoài ra, bên cạnh đó còn xuất hiện một loại S7 phiên bản khác dùng chip Snapdragon 820 của nhà sản xuất Qualcomm. Từng có lịch sử hợp tác với hãng Qualcomm từ lâu, nhưng vào năm ngoái hãng Samsung đã không trang bị cho các sản phẩm của mình chip Snapdragon như các đời máy trước.

Thị trường smart phone sẽ sôi động hơn khi có S7

Chiếc điện thoại Galaxy S7 này đang được tín độ kỳ vọng nó sẽ là smartphone Android mạnh nhất trong thời gian nửa đầu 2016. Ngoài việc tăng bộ nhớ RAM lên 4GB và có thêm hai bản tuỳ chọn về loại chip, theo nguồn tin từ một blogger Eldar Murtazin người Nga, pin dung lượng cao trên sản phẩm mới sẽ có được nhiều cải tiến lớn hơn nữa. Với độ sáng được đặt ở mức cao nhất, thiết bị S7 này cho thời gian để xem phim, nghe nhạc liên tục co thể  lên tới hơn 15 giờ, Một khoảng thời gian cao nhất trong phân khúc. tuy nhiên, hiện nay thông tin chi tiết nói về dung lượng pin của S7 vẫn chưa được nói rõ. 

Theo như thông điệp trên thư mời gửi tới các giới truyền thông, Galaxy S7 sẽ được nhìa sản xuất Samsung giới thiệu và trình làng tại sự kiện mới Unpacked 2016 sắp diễn ra tại Barcelona (Tây Ban Nha) vào 21/2 tới, ngay trước nền triển lãm điện thoại lớn nhất năm, MWC 2016. 

Blog Unknown

Trang quà tặng Long Phụng gửi đến các bạn những quà tặng tình yêu, quà tặng bạn gái, quà tặng người thân, quà tặng dịp lễ v.v... độc đáo và đẹp nhất.
«
Kế tiếp
Bài đăng Mới hơn
»
Lùi về
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply