» » LAI Yuna và những điểm mạnh chinh phục người dùng

Đối với các tín đồ của điện thoại thông minh yêu thích sự tin tế và thời trang qua kết cấu bên ngoài của những chiếc điện thoại thì có lẽ Yuna sẽ làm hài long ngay cả những khách hàng kho tính nhất.

Khi cầm yona trên nay người dùng sẽ có một cảm giác rất chắn chắn nhưng lại khá nhẹ nhàng bởi thiết kế nguyên khối chế tác bang hợp kim siêu nhẹ và bền với bốn góc bo tròn và bề ngoài được phủ bằng chất liệu polycarbone. Bên cạnh đó luna còn có thể hỗ trợ lên đến 2 sim với định dạng micro với 2 khay sin và nút nguồn nằm ở bên hông rất thuận tay sử dụng của người Châu Á.


Luna vẻ đẹp tinh tế

Ngoài ra với mành hình rộng hơn 5.5 Full HD người dùng còn có thể trải nghiệm cảm giác sống động của những thước phim, tấm ảnh chụp cùng tấm nền công nghệ hiển thị Trueview mới nhất cho hình ảnh và màu sắc chân thực  có độ rực rỡ lên tới 85% NTSC

Với công nghệ camera mới luna có thể cho ra những bức ảnh cực nét ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng với độ phân giải 8.0 megapixel cùng hỗ trợ đèn flash led và ống kính khẩu độ F2.2. Bên cạnh đó người dùng cũng có thể tự tin tự sướng với camera trước 5.0 tích hợp công nghệ cảm biến Omni Vision lọc nét và tạo cảm giác cân bằng trắng hài hòa chắc chắn sẽ lấy điểm được với các tín độ yêu thích selfie.


Chụp ảnh thật đỉnh với luna

Ngoài chụp ảnh đẹp ra Luna còn có cấu hình khá mạnh mẽ và chạy mượt mà trên nên tảng android với chip vi xử lý lõi tứ xung nhịp 1.2ghz và bộ nhớ ram 1GB. Mức pin của luna khá tốt với dung lượng 2500 mAH giúp máy có thể hoạt động liên tục nhiều ngày.

Với thiết kế tinh tế, thời trang cùng sự phối hợp với nhiều phụ kiện đi kèm và khả năng đa tiện ích thì Luna sẽ là món hàng thời trang công nghệ không thể thiếu đối với các tín đồ trong lẽ hội cuối năm như noel, tết với mức giá khá sinh viên chỉ với 2,090 triệu phù hợp với túi tiền của mọi người mà vẫn sang trọng và nổi bật.

Blog Unknown

Trang quà tặng Long Phụng gửi đến các bạn những quà tặng tình yêu, quà tặng bạn gái, quà tặng người thân, quà tặng dịp lễ v.v... độc đáo và đẹp nhất.
«
Kế tiếp
Bài đăng Mới hơn
»
Lùi về
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply