» » Màn hình OLED của ihone sẽ được Samsung và LG hợp tác sản xuất

Theo một số nguồn thông tin được rò rỉ ra thì Sam sung và LG sẽ hợp tac với nhau để sản xuất ra những chiếc màn hình OLED được dùng cho những chiếc iphone mới nhất vào năm 2018.

Trong các nguồn thông tin được Electronic Times tung ra thì LG display và Samsung Electronic sẻ trở thành hai nhà sàn xuất và cung cấp chính nguồn màn hình OLED cho sản phẩm iphone của thương hiệu đình đám Apple trong tương lai không xa. Trước khi có tin tức này thì cũng đã rộ lên một số tin đồn cho rằng Apple sẽ áp dụng loại màn hình OLED để thay thế loại màn hình LCD của mình cho những dòng iphone được sản xuất trong những năm 2018.

Công nghệ OLED này có nhiều điểm vượt trội hơn LCD cũ rất nhiều chẳng hạn như sử dụng tấm nền mỏng hơn, cho chất lượng hiển thị màu sác và độ sáng tốt hơn cũng như tiết kiệm pin hơn mặc dù quá trình sản xuất chế tạo khá phức tạp và tốn nhiều chi phí hơn so với LCD.


Màn hình OLED sẽ được Apple áp dụng

Và theo nguồn thông tin trên thì cả hai nhà sản xuất này đã đi đến được bước cuối của việc thỏa thuận hợp tác và ký hợp đồng với Apple với kế hoạch kết hợp hơn 15 nghìn tỷ WON cho chi phí về vốn như chế tác vật liệu và thuê công nhân cũng như nguồn vốn lớn nhất là xây dựng các nhà máy, công xưởng để có thể chế tạo loại linh kiện phức tạp này.


Các nhà máy sản xuất đòi hỏi rất nhiều vốn

Về mặt Apple cũng đã giao ước rằng sẽ cố gắng hết sức để hỗ trợ hai nhà sản xuất này trong các công việc như xây dựng các dây chuyền sản xuất, đầu tư và mua các công nghệ linh kiện mới và mua các bản quyền để áp dụng tốt nhất các nền công nghệ này để tạo sự thuận tiện cho hai nhà sản xuất này.

Trong tương lai có thể cac1the61 hệ iphone tiếp theo sẽ ngày càng hoàn hảo hơn bởi sự tiến bộ của các nền tảng công nghệ mới này luôn được áp dụng và siêu phẩm của họ và giá trị của chúng sẽ ngày càng gia tăng hơn.

Blog Unknown

Trang quà tặng Long Phụng gửi đến các bạn những quà tặng tình yêu, quà tặng bạn gái, quà tặng người thân, quà tặng dịp lễ v.v... độc đáo và đẹp nhất.
«
Kế tiếp
Bài đăng Mới hơn
»
Lùi về
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply