» » Chiếc điện thoại thông minh đầu tiên trang bị chip snapdragon 820 có gì mới

Chiếc điện thoại đầu tiên tích hợp chip công nghệ mới này mang tên Le Max Pro và cũng là tâm điểm chú ý của công đồng tín đồ về các ứng dụng công nghệ cao quan tâm này thực ra có gì mới, chúng ta cùng theo dõi bài viết này.

Ngay đầu năm nay khi mà Công ty công nghệ có tên LeTV công bố chiếc điện thoại thông minh đầu tiên trên thế giới trang bị chip xử lý snapdragon 820, loại chip set mạnh nhất và tiên tiến nhất của công ty Qualcomm Đã dấy lên sự hưởng ứng rất tích cực từ cộng đồng mạng.


Chiếc smart phone Le Max Pro

Bất ngờ hơn nữa, LeTV cũng là tên của một hãng truyền thông nổi tiếng tại Trung Quốc và đó cũng cho ta thấy rằng chiếc điện thoại này có xuất xứ từ chính quốc gia trên. Và từ lúc ra mắt nó đã khiến mọi người bất ngờ bởi sự hào nhoáng bên ngoài cùng sức mạnh ẩn chứa bên trong của mình.

Chip snapdragon 820 được mọi người biết đến là con chip set 64 bit mạnh nhất hiện nay được hỗ trợ 4 nhân với tốc độ xung nhịp lên đến 2.2ghz dùng để xử lý các tác vụ năng và 2 nhân trợ với tốc độ 1.6ghz làm nhiệm vụ xử lý các thao tác cơ bản để tối ưu hóa việc sử dụng pin.
Trong những ngày tới có lẽ chúng ta sẽ được biết thêm nhiều hơn về chi tiết những hiểu năng của chiếc smart phone khủng long này.


Smart phone khủng long Le Max Pro

Những điểm phân tích đáng xem đầu tiên ở chiếc điện thoại này có lẽ là về thiết kế, Được cấu thành từ bộ vỏ hợp kim nguyên khối, camera vuộng lồi cùng cảm biến vân tayđặt ở mặt lung và dải ron ăng ten nên trông thiết kế khá hoàn hảo và có nét từa tựa  chiếc ihpne 6 hiện nay.
Ngoài ra, chiếc smart phone này có thiết kế viền màn hình rất mỏng nên khi vừa thoạt nhìn bạn sẽ có cảm nghĩ rằng đây là chiếc điện thoại không có viền.

Những tin tức gần đây nhất cho thấy đây có thể gọi là một chiếc smart phone mang tinh túy tổng hợp của các công nghệ mới nhất hiện nay với màn hình lớn đến 6.33 inch, chip mới nhất và mạnh nhất, GPU Adreno 530 cùng bộ nhớ ram lên đến 4gb và camera chính 12mp được cung cấp bởi nguồn năng lượng từ viên pin 3.400mAh.

Những thông tin mới nhất về chiếc smart phone này sẽ được chúng tôi cung cấp vào những bài viết mới nhất tiếp theo.

Blog Unknown

Trang quà tặng Long Phụng gửi đến các bạn những quà tặng tình yêu, quà tặng bạn gái, quà tặng người thân, quà tặng dịp lễ v.v... độc đáo và đẹp nhất.
«
Kế tiếp
Bài đăng Mới hơn
»
Lùi về
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply