» » Chiếc điện thoại huyền thoại đùng để… đuổi muỗi

Một công ty sản xuất điện thoại ở Hàn Quốc đã có một sự sáng tạo táo bạo khi nghiên cứu và sản xuất ra một chiếc điên thoại có khả năng “đuổi muỗi” làm tính năng chính và nó đã thu hút được sự chú ý và những bình luận thú vị của cac tính đồ đam mê công nghệ.

Theo như hãng sản xuất điện thoại hổi tiếng một thời của Hàn Quốc là PhoneArena thì hãng này đã từng cho ra đời một loại điện thoại dành riêng cho nhà mạng SK telecom với một chức năng độc đáo là đuổi muỗi và những nằm 2005 và 2006.

Nguyên nhân của sự ra đời loại điện thoại này có lẽ do cách đây khoảng 10 năm là đúng vào năm 2005 thì ở Hàn Quốc bị dịch muỗi hoành hành gây khó chịu cho người dân và Pantech đã từ đó nảy ra sáng kiến cho ra đời loại điện thoại này để xua đuổi đi loại côn trùng đang ghét này. Thế là chiếc điện thoại có cái tê khá dài dòng là SK SKY IM-U100 ra đời từ đó.


Điện thoại có chức năng đuổi muỗi

Và trên thực tế thì nguyên lý đuổi muỗi của chiếc máy này không có gì là thực sự quá cao siêu, Nó phát ra một song siêu âm bằng loa ngoài. Các tần số song này không gây khó chịu cho con ngườii những loài muỗi lại cực kỳ ghét chúng và tránh ra xa. Các phần mềm ứng dụng đuổi muỗi ngày nay cũng hoạt động theo nguyên lý như trên.


Thiết kế giản dị của các dòng điện thoại thập niên trước

Ngoài chức năng đuổi muỗi khá thú vị ra thì chức năng của chiếc điện thoại này cũng rất bình thường và không có gì nổi bật vào thời điểm này và thiết kế kiểu nặp trượt cũng rất phổ biến với màn hình 2.6 inch camera 2 megapixel và dung lượng pin 800mAH hỗ trợ nghe nhạc mp3 và mở rộng bộ nhớ bằng thẻ microsd cùng kết nối hồng ngoại và trình duyệt WAP.


Nhưng cũng với sự tiến bộ của công nghệ ngày nay thì các dòng điện thoại có xuất xứ từ Hàn này đã trở nên là một trong những sản phẩm hot tại Việt Nam với cấu hình khủng và được sự ủng hộ và yêu thích của nhiều tín đồ công nghệ.

Blog Unknown

Trang quà tặng Long Phụng gửi đến các bạn những quà tặng tình yêu, quà tặng bạn gái, quà tặng người thân, quà tặng dịp lễ v.v... độc đáo và đẹp nhất.
«
Kế tiếp
Bài đăng Mới hơn
»
Lùi về
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply