» » Bom tấn Droid Turbo 2 đã về Việt Nam

Chiếc điện thoại bom tấn Smartphone Droid Turbo 2 được bày bán và lên kệ tại Việt Nam theo dạng xách tay sẽ hứa hẹn trở thành một quả bom tấn cỡ lớn tại thị trường di động Việt Nam vào đầu năm nay 2016.

Trước đến nay, nhãn hàng điện thoại Droid Turbo đã thành một hình mẫu lý tưởng cho các loại di động thông minh siêu bền bỉ và có hiệu năng cao trên thế giới. Vì  chỉ cần bạn nhắc tới cái thương hiệu Droid Turbo đến từ nhà sản xuất Motorola, mọi người đều nghĩ đến hình ảnh của một chiếc điện thoại cứng cáp và "trâu bò". Một nguồn tin mới cực kỳ hấp dẫn là chiếc smartphone Droid Turbo 2 xách tay đầu tiên đã xuất hiện tại Việt Nam đánh dấu cho sự cập bến của chiếc điện thoại này.

Siêu điện thoại Droid turbo 2

Và mọi người sẻ còn ngạc nhiên hơn trước những thông số kỹ thuật đang kinh ngạc mà chiếc điện thoại này mang lại. Màn hình lớn 5,4 inch với độ phân giải cao đến 2K theo chuẩn cổng nghệ AMOLED đi kèm với vi xử lý Qualcomn Snapdragon 810 và GPU siêu mạnh Adreno 430 chạy hệ điều hành mặc định android 5.1. Bản nâng cấp này của droid co dung lượng ram lên đến 3GB với bộ nhớ trong 32GB và vẫn còn có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Droid turbo 2 có khả năng chụp hình rất đẹp nhờ vào camera 21 mpx cùng thời lượng hoạt động lâu dài qua viên pin 3.760 mAh.

Khi bắt đầu mở hộp sản phẩm, khách hàng có thể thấy ngay thân máy, cáp, sạc. Nhưng do đây là loại phiên bản từ nhà mạng Verizon xách tay về Việt Nam nên phụ kiện chỉ có được như thế. Nếu muốn có thêm linh kiện như tai nghe chúng ta cần phải mua và trang bị thêm. Theo đánh giá cho biết thì khả năng sạc của droid turbo 2 rất nhanh nên mọi người có thể yên tâm sử dụng thoải mái.

Màn hình lớn nhựng turbo 2 cầm khá vừa tay

Do đây là sản phẩm còn khá mới nên chúng cha cũng chưa có nhiều cơ hội để thỏa sức trải nghiệm và khai thác hết những tính năng ưu việt trên chiếc smart phone này. Trong thời gian sắp tới chúng tôi sẽ đưa ra những bài viết chi tiết hơn về cấu hình sản phẩm, hiệu năng và giá bán thật kỹ càng để có thể phục vu cho bạn đọc tốt hơn nữa.



Blog Unknown

Trang quà tặng Long Phụng gửi đến các bạn những quà tặng tình yêu, quà tặng bạn gái, quà tặng người thân, quà tặng dịp lễ v.v... độc đáo và đẹp nhất.
«
Kế tiếp
Bài đăng Mới hơn
»
Lùi về
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply