» » Chiếc điện thoại thông minh có hiệu năng tốt nhất 2015 chính là iphone 6s

Antutu đã công bố cho mọi người danh sách 10 smartphone có hiệu năng tốt nhất trong năm 2015 vừa qua. Điều bất ngờ iPhone 6S là sản phẩm đứng top đầu trong bảng danh sách này, vậy sản phẩm nào sẽ được kế tiếp?
Đánh giá về các tiêu chuẩn hiệu năng, Antutu là cái tên luôn được ưu tiên lựa chọn để xem xét bởi sự chính xác trong phân tích và sự uy tín của mình. Top 10 những sản phẩm sở hữu hiệu năng cao nhất hiện nay được Antutu phân tích và đưa ra dựa trên benchmark của chính các công ty đưa ra cộng với sự so sánh các loại điện thoại thông minh đã qua thực tế sử dụng.


Những chiếc điện thoại đứng top

Top 10 sản phẩm như trên hình dưới đây được xếp hạng từ mức cao tới mức thấp dựa vào nhựng tiêu chí cơ bản như : Thống kế theo nguồn benchmark V6.0. Đây là một phương pháo thống kê đựa trên nhựng tiêu chuẩn điểm số trung bình của một sản phẩm thiết bị và một model về chip sử dụng được cho ít nhất 450 mẫu về điểm số của một thiết bị.
Và theo tiêu chuẩn đánh giá đó thì đứng đầu chính là chiếc Iphone 6S của Apple sau đó là Huawei mate 8 và Meizu pro rồi sau đó mới đến các siêu phẩm của samsung như Note 5 và galaxy S6 edge.

Bảng xếp hạng smart phone tiêu chuẩn


Nhưng có nhiều người sẽ thắc mắc khi nhỉn vào bảng xếp hạng và tự hỏi rằng thế chiếc Iphone 6S plus thì sao. Nhưng theo antutu thì s6 plus không được đưa vào danh sách vì nó giống hệt 6S chỉ khác ở kích thước nên sản phẩm này chỉ cần 1 đại diện là 6S là được. Và một điểm đáng chú ý trên bảng xếp hạng này là chiếc iphone 6 cũng có hạng trong bảng này ở vị trí số 6. Một kết quá vô cùng tốt so với thế hệ điện thoại đã ra đời cách đây hơn 1 năm.

Blog Unknown

Trang quà tặng Long Phụng gửi đến các bạn những quà tặng tình yêu, quà tặng bạn gái, quà tặng người thân, quà tặng dịp lễ v.v... độc đáo và đẹp nhất.
«
Kế tiếp
Bài đăng Mới hơn
»
Lùi về
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply