» » Hai chiếc điện thoại thông minh hàng đầu tại CES 2016

Đặc điểm chung mà chúng ta cần quan tâm là những chiếc điện thoại thông minh này đều thuộc về những hãng điện thoại mới nổi hiện nay với ưu điểm là giá thành rẻ mà cấu hình lại cực khủng. Đó là những chiếc smart phone nào?

1.Le Max Pro của LeTV

Là chiếc điện thoại thông minh đầu tiên trên thế giới được trang bị loại chipo xử lý mạnh nhất hiện nay snapdragon 820 và điều làm chúng ta bất ngờ hơn là nó lại thuộc về thương hiệu LeTV, một hãng truyền thông nổi tiếng của Trung Quốc và điều đó đồng nghĩa với việc chiếc điền thoại đầu tiên mang loại chip mạnh nhất này có xuất xứ hoàn toàn từ Trung Quốc


Le Max Pro

Với vẻ ngoài sang trọng và hiện đại, chiếc điện thoại này còn sở hữu một cấu hình cực mạnh mà các tín đồ công nghệ phải trầm trồ. Với kích cỡ màn hình siêu lớn 6.33 inch và độ phân giải 2K tích chợp chip xử lý mạnh nhất thế giới snapdragon 820, GPU chat lượng nhất Adreno 530 GPU và bộ nhớ ram lên đến 4GB cùng công nghệ sạc siêu nhanh giúp sạc pin lên đến 60% chỉ trong 30 phút đâ thực sự là một sản phẩm mà nhiều người phải quan tâm.
2. HuaWei mate 8

Cũng đến từ một thương hiệu của Trung Quốc, đây là chiếc điện thoại thông minh chạy nền tảng android và sử dụng chip do chính hãng này sản xuất nhưng Mate 8 mang trong người cấu hình phần cứng cực kì cao cấp mà bất cứ loại điện thoại nào cũng phải ngước nhìn.


Mate 8 của Huawei

Trong thiết kế nổi trội nhất của Mate 8 chính là thiết kế siêu mỏng mà đến ngay cả iphone cũng không thể so sánh được tạo cho người dùng cảm giác rằng đây không phải là chiếc điện thoại mà chỉ là một tấm kính.

Bên trong siêu phẩm này chính là chip xử lý loi84 8 mang tên Kirin 950 nằm cùng GPU Mali T880MP4 được vận hành bởi viên pin dung lượng khủng lên đến 400 mAh và ỗ trợ hai sim vận hành song song.


Sản phẩm này là một ván bài đầy mạo hiểm của Huawei đánh vào thị phần smart phone màn hình lớn 6 inch hiện nay nhưng đang tiếc là độ phân giải màn hình của Huawei chỉ lên đến chuẩn hd 1080 và không thể nào bì với Le Max Pro với độ phân giải lên đến 2k được.

Blog Unknown

Trang quà tặng Long Phụng gửi đến các bạn những quà tặng tình yêu, quà tặng bạn gái, quà tặng người thân, quà tặng dịp lễ v.v... độc đáo và đẹp nhất.
«
Kế tiếp
Bài đăng Mới hơn
»
Lùi về
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply