» » Ứng dụng ghi âm Music Memos cho các nhạc sỹ được Apple bất ngờ công bố

Ứng dụng Music Memos thực ra phiên bản nâng cấp cao hơn của ứng dụng Ghi âm được cài mặc định trên nền tảng iOS nhưng ngoài ra nó được bổ sung thêm khá nhiều tính năng dành cho  nhạc sỹ để hỗ trợ phục vụ cho công việc sáng tác nhạc của mình.



Apple cách đây không lâu vừa bất ngờ cho ra mắt  ứng dụng chuyên dùng để ghi âm dành cho người dùng nền tảng iOS có tên gọi là Music Memos. Tría ngược với ứng dụng ghi âm mặc định trên nền tảng iOS (mang tên là Voice Memos), Music Memos đã được thiết kế lại dành cho nhạc sỹ,những người viết nhạc, nó giúp các nhà soạn nhạc có thể nhanh chóng ghi lại những ý tưởng về các bài hát nhanh chóng hơn.
Giao diện của ứng dụng

Để có thể sử dụng chức năng ghi âm này, người dùng chỉ cần thực hiện hành động mở Music Memos và ấn vào nút vòng có thiết kế màu xanh dạng tròn. Giao diện sẽ hiển thị màu đỏ khi bạn đang thực hiện quá trình ghi âm. Hơn thế, bạn có thể chọn phần "Auto" nằm ở trên cùng góc trái để ra lệnh cho ứng dụng sẽ tự động bật ghi âm khi bạn đang nói ngược lại.
Khi đang thực hiện hành động ghi âm, vòng tròn này sẽ co giãn theo những cung bậc giọng nói của bạn, hoặc theo giai điệu và cường độ nhạc cụ, trong khi phần ở bên dưới màn hình sẽ có biểu tượng gợn sóng. Để có thể dừng đoạn ghi âm, bạn chỉ cần chạm vào biểu tượng vòng tròn màu đỏ và kết quả của đoạn ghi âm sẽ xuất hiện ở bên dưới với đề tựa, replay, và các tùy chọn riêng. Khi chọn vào hình guitar và trống, bản ghi âm của bạn sẽ có thể được bổ sung tiếng trống và âm khác. Ứng dụng này của Apple cũng sẽ đưa ra những khuyến cáo cho bạn nếu như nó nhận thấy bản ghi hiện tại của bạn có âm quá nhỏ hoặc quá lớn. 
Music Memos hiện nay đang được phát hành miễn phí và người dùng ngay lập tức đã có thể tải về từ App Store để trải nghiệm và tìm hiểu những tính năng thú vị này.

Blog Unknown

Trang quà tặng Long Phụng gửi đến các bạn những quà tặng tình yêu, quà tặng bạn gái, quà tặng người thân, quà tặng dịp lễ v.v... độc đáo và đẹp nhất.
«
Kế tiếp
Bài đăng Mới hơn
»
Lùi về
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply