» » Galaxy A màn hình siêu to sắp được SAMSUNG cho ra mắt

Chiếc smartphone Galaxy A9 Pro sẽ chính thức là một bản nâng cấp được hoàn thiện từ chính mẫu Galaxy A9, với điểm nội bật là có màn hình siêu lớn lên tới 6 inch và có thể đạt độ phân giải lên đến chuẩn 2K pixel, cao hơn cả chuẩn Full HD.

Theo nguồn tin tức đén từ SAM mobile, nhà sản xuất điện thoại SAMSUNG đang dự tính cho ra mắt một chiếc smart phone ngoại cỡ lên tới 6 inch với tên model là SM-A9100 hay còn có thể gọi là Galaxy A9 Pro. Sản phẩm này hiện vẫn thuộc dòng phân khúc điện thoại thông minh tầm trung Galaxy loại A và thấp hơn nhiều so với Galaxy Note hay Galaxy S.

Dù vậy, có một điểm đáng lưu ý khi chiếc điện thoại Galaxy A9 Pro này có màn hình lớn lên đến 6 inch, thậm chí nó lớn hơn cả chiếc Note lẫn Galaxy S6. Còn nếu so nó với mẫu smartphone A9 được Samsung giới thiệu gần đây tại thị trường Trung Quốc vào thời điểm cuối năm ngoái thì màn hình của A9 Pro có phần sắc nét hơn nhiều với độ phân giải của QuadHD 1.440 x 2.560 pixel chứ không phải Full HD 1.080p. 

Chiếc điện thoại Galaxy A9 sắp có bản nâng cấp độ phân giải của màn hình vượt trội


Cạnh đó, smartphone mang tên Galaxy A9 Pro rất có thể là một chiếc smartphone đầu tiên của Samsung được tung ra thị trường với hệ điều hành mặc định Android 6.0 MarshMallow được cài đặt sẵn để thay thế Android 5.1 Lollipop của các sản phẩm trước.

Với ưu điểm màn hình lớn và có độ phân giải cao, sắc nét hơn, nhưng chiếc điện thoại A9 Pro được cho rằng chỉ dùng loại vi xử lý thuộc tầm trung đời mới của nhãn hiệu Qualcomm là Snapdragon 652 8 nhân. Dung lượng RAM và các thông số khác đi theo như pin, camera trước, sau hiện chưa được tiết lộ.

Blog Unknown

Trang quà tặng Long Phụng gửi đến các bạn những quà tặng tình yêu, quà tặng bạn gái, quà tặng người thân, quà tặng dịp lễ v.v... độc đáo và đẹp nhất.
«
Kế tiếp
Bài đăng Mới hơn
»
Lùi về
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply