» » Những thông tin mới nhất về chiếc Galaxy S7 sử dụng chịp Snapdragon

Theo những thông tin qua bài test về hiệu năng được thực hiện trên chính công cụ AnTuTu cho kết quả rằng phiên bản mới mang tên Galaxy S7 tích hợp chip Snapdragon 820 có số điểm cao hơn 20% khi so sánh với phiên bản dùng Exynos 8890.

Vào thời 3 tuần trước, có một điện thoại của hãng SAMSUNG mang số hiệu SM-G930F có mặt trong dữ liệu của AnTuTu. Bởi vì trước đó chiếc SAMSUNG Galaxy S6 đã có số hiệu là SM-G920 nên nhiều tín độ tin rằng chiếc điện thoại mang số hiệu 930 này chính là sản phẩm S7 mà SAMSUNG sắp cho ra mắt trong năm nay.
Thông tin được tiết lộ

Khi xuất hiện thông tin trên trang web chính của AnTuTu, sản phẩm mang số hiệu SM-G930F có các thông số mà chúng ta được biết như màn hình rộng 5,1 inch Quad HD đi kèm với vi xử lí Exynos 8890 và ống kính camera có độ phân giải là 12 MP.
Gần đây nhất thì tài khoản AnTuTu trên trang web Weibo, một trang mạng xã hội thuộc Trung Quốc cũng đã xuất hiện một bài viết xuất phát từ Pháp cho chúng ta thấy được rằng  điểm số benchmark của siêu phẩm Galaxy S7. Thêm lần nữa theo nguồn tin này đã xác nhận Galaxy S7 sẽ được sử dụng vi xử lí Exynos 8890 với điểm số test về hiệu năng khá cao đến: 105 000 điểm.
Điểm số so sánh của chiếc Galaxy S7

Vào thời gian trước, một phiên bản của chiếc S7 dành thuộc về nhà mạng AT&T của Mỹ đã xuất hiện và tồn tại trong cơ sở dữ liệu hệ thống của AnTuTu có số hiệu sản phẩm làSM-G935A và có cùng các thông số về kỹ thuật như SM-G930F chỉ khác là nó sử dung chip xử lý mạnh nhất hiện nay Snapdragon 820 thay cho Exynos 8890. Và nhận được số điểm kinh hoàng là lên đến  125 288 điểm nhiều hơn so với bản sử dụng chip cũ lên đến 820 20288 điểm.
Những thông tin tiếp theo về siêu phẩm này sẽ được cập nhật liên tục tại Blog chúng tôi để các bạn đọc và tín đồ công nghệ tại Việt Nam có thể theo dõi sau.

Blog Unknown

Trang quà tặng Long Phụng gửi đến các bạn những quà tặng tình yêu, quà tặng bạn gái, quà tặng người thân, quà tặng dịp lễ v.v... độc đáo và đẹp nhất.
«
Kế tiếp
Cuối trang
»
Lùi về
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply